Ưu đãi dành cho tư vấn viên Oriflame đăng ký trong tháng 9-2018

Ưu đãi dành cho tư vấn viên Oriflame đăng ký trong tháng 9-2018. Tư Vấn Viên mới đặt đơn hàng đầu tiên sẽ được mua nước hoa The ONE Disguise Eau de Parum chỉ với 119.000đ (Giá TVV). Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 01/09 đến 30/09/2018. Đơn hàng đầu tiên của Tư vấn viên mới phải được đặt trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày gia nhập và phải có giá trị từ 450.000đ trở lên. Số lượng sản phẩm có hạn, áp dụng đến khi hết hàng. Ưu đãi không áp dụng nhiều lần.

 

Uu dai danh cho tu van vien Oriflame dang ky trong 9-2018 - 1

Uu dai danh cho tu van vien Oriflame dang ky trong 9-2018 - 2

Nước hoa nữ THE ONE Disguise Eau de Parfum 33413 Oriflame

Hương nước hoa cá tính, quyền lực bùng nổ với những nốt hương ngọt ngào, sống động đầy tinh tế, giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp khác biệt và cuốn hút vô ngần. 50ml.

Hương trái cây chypre, với 3 nốt hương: nụ hồng, phúc bồn tử và vani.

Dung tích: 50ml

Giá: 759.000 đ

Mã số: 33413

Hướng dẫn sử dụng: Xịt nước hoa lên những điểm có mạch đập như mạch cổ tay, vùng cổ, sau tai, phía trong khuỷu tay. Dưới tác động của mạch đập và thân nhiệt, hương thơm sẽ được khuếch tán tự nhiên và lan tỏa suốt ngày dài.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Để xa nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Lưu ý:

  • Tư vấn viên mới là tư vấn viên đăng ký gia nhập Oriflame trong tháng 9/2018.
  • Đơn hàng đầu tiên của Tư vấn viên mới phải được đặt trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày gia nhập và phải có giá trị từ 450.000đ trở lên.
  • Sản phẩm Ưu đãi là sản phẩm được áp dụng trong chương trình dành cho tư vấn viên mới tại thời điểm đặt đơn hàng đầu tiên. Chọn mua sản phẩm ưu đãi trong cùng đơn hàng này.
  • Số lượng sản phẩm có hạn, áp dụng đến khi hết hàng. Ưu đãi không áp dụng nhiều lần.

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube