Oriflame Việt Nam chào đón Tổng Giám Đốc mới Johan De Geer

Johan De Geerwww.NgocThuyGroup.com – Hoành tráng, bùng nổ và đem đến những bất ngờ thú vị, đó là điều mà hơn 2.000 khán giả cảm nhận được trong sự kiện "HOT" nhất năm của Oriflame Việt Nam diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du tối ngày 7/9/2012 vừa qua.

"Đêm hân hoan" chào đón Tân TGĐ

Sự kiện được tổ chức nhằm chào đón Tân Tổng Giám Đốc (TGĐ) của Oriflame Việt Nam, ông Johan De Geer đến từ Thụy Điển. Với màn ra mắt rất ấn tượng khi từ dưới hàng ghế khán giả, tân TGĐ xuất hiện với ngọn đuốc trên tay tiến lên sân khấu, thể hiện sứ mệnh soi rọi dẫn dường cho Oriflame Việt Nam trong chặng đường sắp tới.

"Đêm vinh danh" những thành công mới

Không gì so sánh bằng niềm vui, hạnh phúc và sự tự hào khi những thành công và nỗ lực của bản thân được vinh danh và ca ngợi. Trong đêm ngày 7/9, dưới sự chứng kiến của hàng ngàn người, Oriflame đã vinh danh và tưởng thưởng cho các Tư vấn viên xứng đáng với tâm huyết và niềm đam mê mà họ dành cho Oriflame.

Oriflame Chao Do TGD Moi 1

“Đêm bùng nổ” cùng Hồ Ngọc Hà

Khiến cho cả nhà thi đấu trở nên sôi động hơn lúc nào hết là sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Với các ca khúc đang "hit" hiện nay cùng màn vũ đạo sôi động, Hồ Ngọc Hà đã thực sự làm cho không gian của cả nhà thi đấu "nóng" như độ "hot" của nàng trong làng ca nhạc hiện nay.

Oriflame Chao Do TGD Moi 2

Oriflame Chao Do TGD Moi 3

Oriflame Chao Do TGD Moi 4

Oriflame Chao Do TGD Moi 5

Chào đón vị TGĐ mới, Oriflame Việt Nam hứa hẹn những thành công lớn hơn trong tương lai.

Nguồn: Oriflame Việt Nam

———————————————–

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về việc chỉ với khoản chi phí rất nhỏ, nhận nhiều phần quà hấp dẫn rồi sau đó tìm thấy một cơ hội kinh doanh lâu dài trong ngành mỹ phẩm với mức thu nhập cao và ổn định thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Đỗ Ngọc Thúy

Tel 1: 0909 502 656

Tel 2: 0909 112 656

Địa chỉ: 193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. HCM

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Email: thuy.do@ngocthuyshop.com | mariathuydo@yahoo.com

www.MyPhamOriflame.vn | www.NgocThuyShop.com | www.NgocThuyGroup.com

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube