Johan De Geer thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam từ 1/7/2015

Johan De Geer thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc Oriflame Việt NamVào ngày 26/03/2015, Oriflame phát đi thông báo đến toàn thể tư vấn viên tại Việt Nam cho biết là Johan De Geer đã từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam, có hiệu lực từ 1/7/2015. Ms. Trâm, Giám đốc Tài chính và Đối ngoại sẽ tạm thời nắm quyền Tổng Giám đốc của Oriflame Việt Nam.

Nội dung chi tiết thông báo việc Johan De Geer thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam như bên dưới.

“Dear All

Tôi rất tiếc phải thông báo rằng Johan De Geer, Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam, đã quyết định theo đuổi sự nghiệp của mình bên ngoài Oriflame. Johan đã có 6 năm thành công cùng Oriflame, bắt đầu từ Baltic với chức danh Giám Đốc Hỗ Trợ Bán Hàng và hỗ trợ các nước Baltic tăng trưởng trở lại; sau đó là dẫn dắt Oriflame Latvia và giúp Oriflame Latvia tăng trưởng. Trong 3 năm vừa qua Johan đứng đầu hoạt động tại Việt Nam. Trong nhiệm kỳ của mình tại Oriflame Việt Nam, Johan đã dẫn dắt Oriflame Việt Nam thông qua một sự thay đổi lớn nhằm đảm bảo chúng ta sẽ tiếp tục duy trì vị trí số 1 trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Johan là Tổng Giám Đốc luôn ưu tiên hỗ trợ TVV và các TVV cũng như nhân viên Oriflame sẽ luôn nhớ đến Johan. Tôi xin chân thành cảm ơn Johan đã làm việc chăm chỉ, thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm và niềm đam mê trong suốt nhiều năm của ông tại Oriflame, và chúc ông cùng gia đình những điều tốt nhất trong hành trình tiếp theo.

Kể từ 1 tháng 7, Trâm Hà, Giám Đốc Tài Chính và Đối Ngoại sẽ là Quyền Tổng Giám Đốc cho đến khi người thay thế chính thức được công bố.

I regret to inform that Johan De Geer, Managing Director Vietnam, has decided to pursue his career outside Oriflame. Johan has 6 successful years behind him in Oriflame, starting in Baltic as Baltic Sales Support Manager and supporting the Baltic countries back to growth and later on leading Oriflame Latvia, and turning it around to achieving growth. Johan has for the last 3 years been heading our business in Vietnam. During his tenure in Oriflame Vietnam, Johan has lead the team in Vietnam through a big change and ensured throughout continue being the number 1 Beauty Company Selling Direct in Vietnam. Johan has been an MD that always put the leaders first and he will be missed by leaders as well as our comthat we pany. 

I would sincerely like to thank Johan for all the hard work, professionalism, dedication and passion he has shown during his many years in Oriflame, and wish him and his family – all the best in his and their continued journey.

As of 1st July, Tram Ha, Finance & Corporate Affairs Director will be Acting Managing Director until replacement is announced.

All the best,

Amir Mortazavi

Vice President, Head of Indonesia & Head of South East Asia”.

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube