Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Oriflame tại Việt Nam

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 7 tháng 1 năm 2013, Oriflame Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí đầu năm nhằm tri ân các cơ quan báo chí, truyền thông đã đồng hành với Oriflame Việt nam trong thời gian qua và nhân dịp này Oriflame cũng chính thức công bố diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Oriflame tại Việt Nam.

Dai su thuong hieu Oriflame 1

Đây là lần đầu tiên Oriflame Việt Nam có đại sứ thương hiệu kể từ khi được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Việc lựa chọn Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu nhằm mục đích nâng cao nhận biết thương hiệu, đem đến hình ảnh thương hiệu quốc tế gần gũi thân thiện hơn đến với người tiêu dùng VN. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quyến rũ, Trương Ngọc Ánh còn là mẫu phụ nữ hiện đại, thành đạt, giàu đam mê, nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong công việc,  cũng như là người phụ nữ lý tưởng trong gia đình. Đó cũng chính là lý do Oriflame Việt Nam lựa chọn cô trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Oriflame tại Việt Nam. Với vai trò là đại sứ thương hiệu của Oriflame Việt Nam, Trương Ngọc Ánh sẽ đồng hành cùng với công ty trong việc truyền cảm hứng Làm đẹp đến với tất cả các khách hàng và tư vấn viên của Oriflame.

Dai su thuong hieu Oriflame 2

Tại buổi họp mặt báo chí đầu năm, Ông Johan De Geer– Tổng Giám Đốc Oriflame VN cho biết:”Lần đầu tiên tại Việt Nam, Oriflame chọn đại sứ thương hiệu, chúng tôi tin rằng bên cạnh sự đóng góp của Đại sứ thương hiệu cho việc quảng bá hình ảnh Oriflame đến người dân Việt Nam, thì Đại sứ thương hiệu cũng sẽ thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh văn hóa và tính nhân văn của Oriflame thông qua các hoat động từ thiện hướng về công đồng”.

Dai su thuong hieu Oriflame 3

Theo đó, Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh cũng sẽ là Đại sứ từ thiện của Oriflame trong các hoạt động từ thiện nhằm thực hiện sứ mệnh của Oriflame trong việc giúp đỡ các trẻ em nghèo và kém may mắn có một cuộc sống tốt hơn. Trương Ngọc Ánh chia sẽ tại buổi gặp gỡ báo chí :” Ánh yêu thích việc hợp tác với Oriflame không chỉ với vai trò Đại sứ thương hiệu, mà bên cạnh đó với Oriflame, Ánh sẽ có thêm cơ hội được cùng san sẽ yêu thương đến các trẻ em thiếu mắn thông qua chương trình từ thiện của Oriflame”.

Trong năm qua, Oriflame Việt nam đã có nhiều họat động hướng về cộng đồng như tài trợ cho SOS Điện Biên toàn bộ trò chơi ngòai trời, hợp tác với Blue Dragon tài trợ thiết bị trường học cho trường học tại Bắc Ninh, tổ chức đêm giáng sinh, tài trợ quà bánh cho các bé tại Trung tậm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình …trong năm 2013 Oriflame sẽ tiếp tục với chương trình từ thiện San sẽ yêu thương thông qua việc bảo trợ cho Trung tậm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình và nhiều họat động khác.

Nguồn: Oriflame Việt Nam

Link bài viết: http://vn.oriflame.com/news/show.jhtml?content=ne_items-23600078

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube