Avon sẽ từ bỏ thị trường Việt Nam và Hàn Quốc

Avon sẽ từ bỏ thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Theo nguồn tin của hãng Reuters, Avon đã có kế hoạch cắt giảm khoảng 1.500 việc làm trên toàn cầu và sẽ từ bỏ thị trường Việt Nam và Hàn Quốc như một phần của kế hoạch tiết kiệm chi phí đã công bố hồi tháng 11 năm nay.

Avon products

Hồi tháng 11 vừa rồi, Avon – một trong những công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới, đã cắt giảm gần 74% mức cổ tức chi trả cho nhà đầu tư và công bố các biện pháp để cắt giảm hàng trăm triệu đô la mỹ chi phí hoạt động trong vài năm tới vì công ty tiếp tục gặp phải khó khăn ở các thị trường then chốt.

Chi phí sản xuất cao, tỷ giá hối đoái không thuận lợi và các khó khăn hiện tại ở các thị trường then chốt của tập đoàn như Brazil, Mỹ và Nga đã tiếp tục ảnh hưởng xấu lên Avon ở quý 3 và lợi nhuận đã sụt giảm mạnh trong khoảng thời gian này.

Avon thông báo là họ sẽ thông tin thêm các biện pháp tiết kiệm chi phí khác khi đến thời điểm thích hợp.

Lược dịch từ Reuters, tin gốc bằng tiếng Anh http://uk.reuters.com/article/2012/12/12/uk-avon-jobcuts-idUKBRE8BB06820121212

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube