Oriflame Manager Seminar 2011: Quà chào mừng đặc biệt và Vũ điệu sắc màu của Oriflame

NgocThuyGroup.com – Ngày  31/7/2011, Oriflame đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị Manager với sự tham gia của gần hơn 200 tư vấn viên thuộc chi nhánh Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đây là hội nghị lớn nhất dành cho các bạn tư vấn viên tham gia Oriflame và đạt danh hiệu Manager  – một trong những danh hiệu đầu tiên quan trọng trên nấc thang thành công tại Oriflame.

Oriflame Manager Seminar 2011

Hội nghị được tổ chức để tôn vinh và tưởng thưởng những thành quả xuất sắc bước đầu của các Tư vấn viên. Hội nghị cũng là nơi để các bạn tư vấn viên gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Cũng trong hội nghị này, Oriflame giới thiệu chương trình Quà Chào Mừng đặc biệt dành cho các bạn mới đăng ký gia nhập làm Tư vấn viên trong thời gian tháng 8/2011 với những phần quà là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt của sản phẩm trang điểm Giordani Gold cực kỳ sang trọng có tổng trị giá lên đến 1.965.000 đồng.

Oriflame Manager Seminar 2011

Trở thành Tư vấn Viên Oriflame, bạn được quyền mua sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm dinh dưỡng Wellness chất lượng cao với giá ưu đãi đến 30% để sử dụng cho nhu cầu làm đẹp của mình. Bạn cũng có thể kinh doanh với những sản phẩm làm đẹp này để hưởng lợi nhuận từ sự chênh lệch. Đặc biệt, Oriflame tạo cơ hội cho mọi người có thể có công việc ổn định với nguồn thu nhập không giới hạn bằng hình thức xây dựng hệ thống bán hàng cùng với công ty. Oriflame sẽ cung cấp các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng cơ bản như thuyết trình, bán hàng, làm việc theo đội nhóm, kỹ năng lãnh đạo. Và thu nhập của Tư vấn viên từ Oriflame sẽ dựa trên hệ thống mà họ đã xây dựng và dựa trên doanh thu đạt được.

Oriflame Manager Seminar 2011

Với chủ đề “Vũ điệu sắc màu”, catalogue tháng 8/2011 của Oriflame khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm trang điểm. Tháng 8/2011 là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia làm Tư vấn viên!

Hội nghị Manager dành cho Tư vấn viên chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 9/2011.

Nguồn: PhuNuHienDai.com.vn

NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube