Oriflame sẽ hỗ trợ phụ nữ Việt Nam – NgocThuyGroup.com (My Pham Oriflame)

(Ngọc Thúy Group) – Nhãn hàng nổi tiếng này sẽ hỗ trợ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực của phụ nữ đáp ứng yêu cầu của tình hình mới; góp phần hỗ trợ chị em phát triển kinh tế, tạo việc làm và tăng thu nhập thông qua một biên bản ghi nhớ giữa hội và Oriflame Việt Nam.
Sự kiện này sẽ diễn ra nhân dịp thành viên hội đồng sáng lập tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển Robert af Jochnick sang thăm Việt Nam vào đầu tháng 2. Là tập đoàn sản xuất và kinh doanh những mặt hàng dưỡng da, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có chất lượng cao, Oriflame (Ngọn lửa bất diệt) đã có 3 triệu tư vấn viên tại 61 quốc gia, luôn giữ vị trí hàng đầu ở hơn 30 thị trường trên thế giới và có nhiều hoạt động tham gia vào sự phát triển cộng đồng của các nước.
Tùng Linh
NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube