Tố chất cần thiết cho những người mới làm sếp

Kỹ năng, kinh nghiệm, một bề dày thành tích công tác… điều đó vẫn chưa đủ. Muốn trở thành sếp, bạn cần phải hội tụ những yếu tố sau:

Biết giao việc. Có một sai lầm mà nhiều sếp hiện nay thường mắc phải đó là thường muốn tự mình làm toàn bộ công việc từ đơn giản đến phức tạp, từ việc nhỏ đến việc lớn. Lý do để giải thích cho điều này là anh ta không tin tưởng vào khả năng của nhân viên. Nhưng thực ra không cần thiết phải như vậy. Là sếp, bạn cần phải biết tin và hiểu khả năng của nhân viên mình, giao việc hợp lý để có thời gian điều hành công ty.

Là một người hướng dẫn. Sếp muốn được nhân viên nể phục và tin tưởng thì cần phải giỏi về năng lực chuyên môn.

Tự lập. Khi đã là chủ doanh nghiệp, bạn không có một ai cấp cao hơn nữa để nói với bạn cần phải làm công việc gì và khi nào. Chính vì thế, biết cách điều hành và chủ động sắp xếp công việc là một trong những yếu tố cần thiết để trở thành sếp.

Có thể làm việc với những con số. Với bộn bề công việc liên quan đến tiền bạc, các loại chi phí, lợi nhuận, thuế….chắc chắn luôn làm bạn đau đầu. Tuy nhiên, hãy học cách làm quen với những con số bởi đó là công việc bắt buộc của sếp.

Không ngại mắc sai lầm. Con đường dẫn tới thành công không bao giờ trải toàn hoa hồng, những khó khăn, thách thức trên thương trường là điều không thể tránh khỏi nhưng quan trọng là bạn vượt qua chúng như thế nào.

Yêu công việc. Bạn không thể thành công nếu không đam mê công việc của mình. Tuy nhiên, yêu việc không có nghĩa là bạn phải trở thành người nghiện việc mà hơn hết bạn phải biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Không bỏ cuộc. Người thành công là người không bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn thử thách, thậm chí họ còn luôn nhìn theo chiều hướng tích cực, lạc quan với con đường phía trước.

Theo VTV

—————————————————-
@@@Dành cho quảng cáo
—————————————————-

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

  • Mỹ phẩm được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
  • Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
  • Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: www.NgocThuyShop.com
———————-
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube