Lời chào mừng đến Oriflame từ Tổng Giám Đốc Oriflame Việt Nam

Các Tư vấn viên thân mến!

Tôi xin hân hạnh chào mừng các bạn một lần nữa đến với Bản tin nội bộ đặc sắc của Oriflame! Tôi cảm thấy thực sự hào hứng bởi vì đây là bản tin nội bộ đầu tiên của tôi và là điểm xuất phát cho rất nhiều bản tin nội bộ khác cũng như những hình thức giao tiếp khác giữa tôi và các bạn sắp tới! Tôi mong muốn được chia sẻ với các bạn tất cả những cơ hội, sản phẩm, những chương trình khuyến mãi và các sự kiện mà chúng tôi đã lên kế hoạch trong tương lai. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin, và đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào những dịp thú vị này nhé!

Nhân dịp này, tôi muốn giới thiệu đôi chút về bản thân. Tôi, một người Thụy Điển, hăng hái gia nhập thế giới tuyệt vời của Oriflame từ bốn năm về trước và tôi đã nhanh chóng nhận ra những cơ hội vô cùng to lớn và các sản phẩm tuyệt vời mà Oriflame giới thiệu đến mọi người. Ngay trong ngày đầu tiên gia nhập Oriflame tôi đã cảm thấy rất phấn khởi. Tôi phải thừa nhận là đôi khi tôi cũng phần nào cảm thấy hồi hộp. Mỗi ngày với Oriflame là mỗi một ngày khác biệt. Đối với những nhân viên cũng như Tư vấn viên dám nắm lấy cơ hội mà công ty đem lại, họ sẽ luôn cảm thấy hứng thú với Oriflame. Oriflame đem đến sự phấn khởi và cơ hội – sự phấn khởi của tôi đối với Oriflame Việt Nam và tôi tin những cơ hội mà chúng ta có được dưới thương hiệu này là rất lớn. Rất lớn!

Một điều rất quan trọng là hãy biết trân trọng những cơ hội mà chúng ta có được cũng như hãy trân trọng những cơ hội mà chúng ta đang phấn đấu vì chúng. Tôi là một thành viên trong đội và tôi trân trọng khái niệm của một đội mạnh. Tôi trân trọng khái niệm của một đội ngũ đầy tự hào. Tôi cũng muốn các bạn biết rằng không những cảm thấy phấn khởi, bản thân tôi còn thấy rất tự hào. Tôi tự hào vì tôi cùng với các nhân viên và dĩ nhiên với các bạn – Tư vấn viên và Leader, chúng ta là một phần của một điều rất đặc biệt. Cái chúng ta đạt được chính là trái tim của Oriflame và tâm điểm chính là Đoàn kết, Tinh thần và Nhiệt huyết!

Tôi đã làm việc cho Oriflame được 4 năm và tôi cảm thấy hơn bao giờ hết một sự thiết tha đối với Tư vấn viên, nhân viên, sản phẩm và cơ hội thu nhập của Oriflame – 4 yếu tố chủ yếu của công việc kinh doanh của chúng ta, bởi vì hàng ngày 4 yếu tố này làm nên sự thay đổi trong cuộc sống của hàng triệu người! Vì vậy, tôi muốn cảm ơn và chúc mừng tất cả các bạn và các nhân viên công ty vì đã xây dựng nên một Oriflame của ngày hôm nay và xây dựng công ty thật vững mạnh ở độ tuổi 40! 40 năm – không một nếp nhăn!

Tôi cảm thấy rằng lần kỷ niệm sinh nhật thứ 40 này của Oriflame và sắp tới là kỷ niệm 5 năm thành lập Oriflame Việt Nam là sự khởi đầu cho một tương lai thắng lợi – chúng ta đã tự viết nên lịch sử của mình và điều đó là nhờ tất cả các bạn, Leader, Tư vấn viên và nhân viên – những người đang đọc bản tin nội bộ này. Chúng ta hãy cùng nhau viết tiếp những chương tiếp theo trong cuốn lịch sử thành công của chúng ta trong nhiều năm tới!

Trong suốt 4 năm với Oriflame, tôi đã làm việc với 19 thị trường của công ty, gần đây nhất là trong vai trò Tổng Giám Đốc Oriflame Croatia. Làm việc với tất cả những thị trường này đã giúp tôi hiểu rõ về những sản phẩm tuyệt vời, những thành tựu tuyệt vời, những ý tưởng tuyệt vời, những cơ hội tuyệt vời và quan trọng nhất là tôi được gặp gỡ các Leader và Tư vấn viên tuyệt vời trong thế giới Oriflame. Sự thông hiểu này giờ đây hướng đến việc bổ sung vào những thành quả mà các bạn đã cùng nhau đạt được trong 5 năm vừa qua với Oriflame Việt Nam. Tôi cảm thấy tự hào và phấn khởi khi đứng vào cùng đội ngũ Oriflame Việt Nam và dĩ nhiên cùng với các bạn – thành viên của đội ngũ này trong vai trò những Tư vấn viên và Leader trung thành! Tôi có cơ hội được tham dự Hội nghị Manager năm nay – Hội nghị đã cho thấy vị trí sắp tới của Oriflame – chỉ có thể là một con đường, và đó chính là giữ vững vị trí số 1 mãi mãi!

Vì vậy, với niềm vui khi mùa Giáng sinh đang ùa về khắp mọi nẻo đường, thổi bùng lên năng lượng lạc quan của chúng ta, trong mùa lễ hội này và khi nhìn về tương lai tôi thấy mình cần phải đeo kính mát – vì tương lai của chúng ta rất rạng rỡ! Tôi nhìn thấy những cơ hội, rất nhiều cơ hội và thậm chí là còn nhiều cơ hội hơn nữa! Lý do rất đơn giản. Một ngày nọ, trong lúc lái xe đi làm tôi mải suy nghĩ xem tại sao mình yêu công việc hiện tại đến như vậy. Và đột nhiên câu trả lời hiện ra vô cùng rõ ràng, nhưng theo một cách khác mà tôi chưa từng trải qua. Tôi tự nhủ làm sao mình có thể không yêu quý một công ty như Oriflame cho được. Một công ty được xây dựng dựa trên sự lạc quan và đem đến mọi cơ hội cho mọi người. Điều độc đáo ở đây chính là không hề có một giới hạn nào đối với các cơ hội – chúng không dành riêng cho bất kỳ một người nào ở bất kỳ một nền văn hóa nào – cơ hội do chính bản thân chúng ta tự tạo ra. Oriflame thực sự là một cơ hội cho tất cả mọi người. Đó không đơn thuần là cái chúng ta nói, mà thực sự đó là một cơ hội, trên mọi khía cạnh mà chúng ta đang làm việc. Tất cả chính là Làm Đẹp, Kiếm Tiền và Vui Vẻ. Làm sao có thể không yêu những điều như thế chứ? Ý tôi là các bạn hãy xem qua điều này nhé:

Vui vẻ: Tất nhiên sự vui vẻ là điều quan trọng trong bất cứ việc gì chúng ta chọn làm. Những điều khiến chúng ta vui vẻ khi thực hiện chính là những điều mà chúng ta thông thạo. Thật vui khi chúng ta được chia sẻ các loại mỹ phẩm ỵêu thích của mình với gia đình và bè bạn. Tuy nhiên, không chỉ như vậy, đó còn là cơ hội được đi du lịch, gặp gỡ và có thêm nhiều bạn mới. Có nhiều bạn là một điều tốt đẹp. Tôi yêu quý bạn bè của mình. Điều này thật đơn giản. Và trên hết, theo suy nghĩ của tôi là giúp đỡ người khác phát triển. Với tôi, đây chính là phần thưởng xứng đáng nhất! Hãy nhìn xem bạn tạo ra sự khác biệt nào!

Làm đẹp: Vâng, ai cũng muốn làm đẹp! Với 40 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi hiểu rõ những gì mình đang làm. Oriflame giới thiệu đến mọi người những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Thụy Điển được kết hợp giữa tinh túy của thiên nhiên và những tiến bộ khoa học mới nhất. Thành phần nguyên liệu của chúng tôi được chiết xuất từ hoa quả và thảo mộc. Chúng ta là một phần của thiên nhiên, và do đó còn gì tốt hơn việc sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên! Chúng ta không những đi theo các xu hướng thời trang mà chúng ta còn tạo ra xu hướng thời trang! Chúng ta là những người tạo ra những sáng kiến tuyệt vời – tạo ra cho chính mình mọi cơ hội tuyệt vời để làm đẹp!

Kiếm tiền: Tôi muốn nói rõ hơn: Kiếm tiền hôm nay và thực hiện những ước mơ của mình ngày mai! Mọi người đều có ước mơ – và còn gì hơn việc kiếm tiền ĐỂ thực hiện những ước mơ của mình. Đây chính là điều khiến cho Oriflame trở nên độc đáo – chúng tôi có một cơ hội mà rất ít ai có! Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập, vậy thì rất dễ dàng thực hiện. Và nếu bạn quyết định đào sâu hơn để kiếm nhiều tiền hơn, cơ hội vẫn luôn chờ bạn. Tất cả là tùy bạn chọn. Và đó là điều rất tuyệt vời!

Tôi biết tất cả các bạn đều đã biết rõ điều này, nhưng tôi thật sự rất tự hào về những gì chúng ta cùng nhau có được và tôi muốn viết lại điều này. Điều này rất đặc biệt, rất độc đáo và chính vì thế nó khiến tôi yêu quý những gì chúng ta đang làm.

Vì vậy, với bức thư này tôi muốn gửi lời cám ơn đến các bạn vì các bạn đã chọn lựa là một phần của những gì chúng ta đang nỗ lực và cám ơn các bạn vì sự Đoàn kết, Tinh thần và Nhiệt huyết của các bạn! Các bạn chính là những bộ phận trong thể thống nhất Oriflame và thay mặt toàn thể nhân viên xin gửi đến các bạn lời chúc tốt đẹp nhất trong tháng 11 và tháng 12 và dĩ nhiên là chúc các bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ!

Hẹn gặp các bạn ở vị trí số 1 – mãi mãi!

Chào thân ái,

Henrik Johannesson

Tổng giám đốc

Oriflame Việt Nam







NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube