Chương trình giảm giá cực sốc kỷ niệm ngày Sinh Viên Việt Nam 9-1

ƯU ĐÃI CỰC BẤT NGỜ chào mừng ngày Sinh Viên Việt Nam, các bạn được mua bộ sản phẩm trẻ trung, năng động và màu sắc với mức giá cực kỳ "sinh viên" (199k). Còn chờ gì nữa, nhanh chóng chọn ngay cho mình một bộ phụ kiện với giá hấp dẫn này nhé! Chương trình kéo dài đến hết 31-1-2015.

Đặt hàng, vui lòng liên hệ: . Thúy – 0909502656 (Call, , Facebook, , , , , , , Line). Địa chỉ: 193/52 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, , . Hồ Chí Minh. Từ tòa nhà Sacombank nhìn qua bên kia đường chếch về bên trái sẽ thấy hẻm 193. Hẻm 193 nằm giữa 2 ngã 4: Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Trần Quốc Toản. Đầu hẻm 193 có khách sạn Cosmopolitan, , , Q3. Quý khách đi thẳng vào hẻm, theo hướng tay phải đi thẳng qua 2 ngã 3 đến cuối đường thì quẹo tay phải -> rồi quẹo trái -> chạy thẳng đến cuối hẻm. Ngọc Thúy Shop có chỗ đậu xe cho quý khách.

Chuong Trinh Giam Gia Sinh Vien

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của . Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube