Oriflame Việt Nam giới thiệu chương trình “Tôi là Tư Vấn Viên” – NgocThuyGroup.com

NgocThuyGroup.com – Ngày 29 tháng 06 năm 2010, Công ty Mỹ phẩm Thụy Điển bán hàng trực tiếp hàng đầu Oriflame Việt Nam tổ chức buổi họp báo chính thức giới thiệu chương trình định hướng và phát triển nghề nghiệp “Tôi là Tư Vấn Viên” phù hợp cho đối tượng từ thanh niên, giới văn phòng, phụ nữ nội trợ đến những ai mong muốn có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp ổn định.

Đây là lần đầu tiên Oriflame Việt Nam nhấn mạnh ngành nghề Tư Vấn Viên nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về nghề nghiệp này, những lợi ích cụ thể mà công việc này mang lại, cũng như những kỹ năng, kiến thức mà nghề này đòi hỏi.

Hiện nay, ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp thông qua đội ngũ bán hàng Tư Vấn Viên đã trở thành một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chỉ riêng năm 2007, doanh số của ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp trên thế giới đã lên đến 114 tỷ đô la Mỹ. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp, Tư Vấn Viên đang được xem là một nghề hợp thời, năng động và có tính ổn định cao với mức thu nhập hấp dẫn. Các Tư Vấn Viên sẽ có điều kiện để hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp cùng những cơ hội giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề không chỉ với các đồng nghiệp trong nước mà cả với các Tư Vấn Viên từ các nước khác trên thế giới. Không dừng lại ở đó, Tư Vấn Viên còn là một nghề mang lại cơ hội khởi nghiệp kinh doanh một cách độc lập cũng như những thành quả mà thế hệ trước đạt được có thể truyền lại cho thế hệ sau. Chính vì vậy nghề Tư Vấn Viên được xem là một trong những công việc khá hấp dẫn đối với giới trẻ, giới văn phòng và chị em phụ nữ trong thời đại này.

Là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển nhanh nhất thế giới hoạt động tại 62 quốc gia với mạng lưới 3.3 triệu Tư Vấn Viên và hơn 40 năm kinh nghiệm, Oriflame có thể được xem là một điển hình trong việc giới thiệu và phát triển nghề Tư Vấn Viên đến với cộng đồng. Minh chứng cho điều trên, tại buổi họp báo, Ông Hamid Parsa, Tổng Giám Đốc Oriflame Việt Nam đã giới thiệu những phát triển vượt bậc mà Oriflame Việt Nam đã đạt được sau gần 8 năm hoạt động, để từ đó mang lại những lợi ích hấp dẫn và công việc ổn định cho hơn 45.000 Tư Vấn Viên trên cả nước.

“Những yêu cầu cơ bản cho một Tư Vấn Viên chính là tính độc lập, sự năng động và khả năng hoàn thiện bản thân. Bên cạnh niềm đam mê không ngừng học hỏi, điều cốt lõi để có thể thành công trong nghề này chính là ước mơ chinh phục được những hoài bão của bản thân. Khi bạn có những tố chất đó, hãy để Oriflame giúp bạn hoàn thiện những kỹ năng nghề nghiệp khác,” Ông Hamid Parsa nhấn mạnh.

Hiểu rõ những yêu cầu trên và mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho những ai mong muốn theo đuổi nghề Tư Vấn Viên, Oriflame Việt Nam có kế hoạch dài hạn để giới thiệu rộng rãi cơ hội nghề nghiệp này đến với cộng đồng. Một phần của chương trình nằm trong khuôn khổ những thỏa thuận hợp tác giữa Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Oriflame Việt Nam trong Biên Bản Ghi Nhớ được ký giữa hai bên trong Quý I vừa qua.

Oriflame Việt Nam hợp tác chặt chẽ với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập với các hoạt động sau sẽ diễn ra theo định kỳ:

– Tổ chức các lớp đào tạo về kỹ năng nghề nghiệp như kỹ năng thương lượng, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng trình bày, kỹ năng bán hàng

– Cung cấp cơ hội việc làm với những ai muốn theo đuổi nghề Tư Vấn Viên

– Tạo cầu nối để chị em phụ nữ trao đổi kinh nghiệm trong nghề nghiệp

– Tổ chức định kỳ các lớp học hướng dẫn các kỹ năng làm đẹp cơ bản miễn phí cho các chị em phụ nữ

– Tổ chức định kỳ các buổi nói chuyện, trao đổi giữa các diễn giả uy tín với chị em phụ nữ

Chương trình hợp tác cụ thể từng năm sẽ được hai bên thống nhất lập kế hoạch và triển khai theo điều kiện thực tế hàng năm. Trước mắt, trong 06 tháng sắp đến của năm 2010, hai bên sẽ tổ chức thí điểm các lớp hướng dẫn kỹ năng làm đẹp và kỹ năng nghề cơ bản hàng tháng tại các văn phòng Oriflame, Nhà văn hóa phụ nữ hoặc Trung tâm dạy nghề, giới thiệu việc làm cho phụ nữ tại 4 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Cũng nhân buổi họp báo này, Oriflame Việt Nam ra mắt bộ sưu tập túi xách du lịch Paris Travel Collection cũng như công bố điểm đến của Hội nghị Oriflame Toàn Cầu năm 2011 – Kinh đô Paris tráng lệ. Đây là một trong những tưởng thưởng thiết thực Oriflame Việt Nam dành cho các Tư Vấn Viên xuất sắc nhất nhằm khẳng định những giá trị cốt lõi khi trở thành Tư Vấn Viên của Oriflame – đó là “Làm đẹp – Kiếm Tiền – Vui vẻ”.

Với chương trình “Tôi Là Tư Vấn Viên”, Oriflame Việt Nam mong muốn rằng những ai có mơ ước trở thành những Tư Vấn Viên giỏi, chuyên nghiệp sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi và phát triển sự nghiệp của mình. Đó cũng là tâm huyết của Oriflame để góp phần vào việc tạo ra những cơ hội nghề nghiệp tốt đẹp và ổn định cho người dân, góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam.

Nguồn: 24h.com.vn

NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube