PR tên tuổi trên thị trường tuyển dụng

(Ngọc Thúy Group) – Nếu cần tìm việc mới trong tương lai, đây là một số cách giúp bạn trở thành ứng viên hấp dẫn hơn trước nhà tuyển dụng.

1. Sử dụng tên bạn như thương hiệu, đặc biệt trong email

Đừng làm nhà tuyển dụng lúng túng về cách bạn sử dụng tên trong sơ yếu lí lịch, trong trường hợp họ cần liên lạc qua email. Đặc biệt, việc dùng nickname vui vui để liên hệ với nhà tuyển dụng là không chuyên nghiệp.

2. Đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

Bạn có thể muốn thay đổi bản thân bằng cách đăng ký vào một vị trí chưa từng đảm nhận trước kia. Nhưng hãy nhớ bất cứ khi nào xin việc, bạn cũng phải thuyết phục được nhà tuyển dụng rằng tại sao bạn là người thích hợp nhất cho công việc. Và đó thực sự là điều họ tìm kiếm ở ứng viên.

3. Duy trì lý lịch online

Hãy gỡ bỏ những thứ “ngốc nghếch” về bạn trên mạng. Thay vào đó, bạn nên tìm và tham gia các blog hay forum nghề nghiệp.

4. Yêu cầu giúp đỡ

Bạn có thể xin lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp, những người từng trải qua trường hợp của bạn.

5. Năng động trong các hội nghề nghiệp

Điều này có nghĩa là bạn nên xuất hiện nhiều hơn tại các cuộc họp, hội thảo… Chúng không chỉ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ mà còn làm tăng cơ hội tìm được việc làm của bạn.

6. Tham gia các khoá học

Việc này đặc biệt mang lại lợi ích bởi bạn sẽ có thêm những kĩ năng, phương pháp mới trong sự nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng có nhiều cơ hội tìm được việc thích hợp với những kĩ năng của mình.

7. Đảm nhận thêm dự án trong công việc hiện tại

Bạn sẽ thêm được kinh nghiệm và thành công trong sơ yếu lí lịch của mình. Chúng sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình tìm việc.

8. Linh hoạt

Bạn có thể không muốn phải trải qua 10 cây số để tới chỗ làm nhưng linh động một chút sẽ mở ra nhiều cơ hội. Nó chứng tỏ với nhà tuyển dụng rằng bạn là một ứng viên hấp dẫn, bởi bạn có thể nắm bắt nhanh những thay đổi và dễ thích nghi.

Theo Dân Trí

Nguồn: www.zing.vn

www.NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

www.NgocThuyShop.com – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame số một trên mạng internet, hoạt động từ năm 2006

www.MyPhamOriflame.vn – Thư viện hướng dẫn làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm trực tuyến

NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

Đỗ Ngọc Thúy

Mình là Đỗ Ngọc Thúy, tư vấn viên độc lập của công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam, người đã xây dựng thành công hệ thống bán hàng và tuyển dụng chuyên nghiệp theo phương pháp Attraction Marketing kết hợp với mô hình kinh doanh trực tiếp của Oriflame. Nhờ đó, công việc kinh doanh và tuyển dụng của mình trở nên ổn định. Mình sẽ rất sẵn lòng chia sẻ với bạn phương pháp của mình để bạn có một công việc kinh doanh chuyên nghiệp tại nhà với thu nhập ổn định và không giới hạn tùy theo năng lực của bạn.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInPinterestGoogle PlusFlickrYouTube